วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

เปิดหน้าต่างสุขภาพ

   ภูมิใจค่ะที่ได้มาแบ่งปันประสบการณ์ ในคอลัมส์เปิดหน้าต่างสุขภาพกับ Deep Marin Whey ดิฉันเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาสุขภาพกับน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้นหลังคลอดบุตร ขณะนั้นมีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 78 กิโลกรัม ก่อนตั้งครรภ์ ดิฉันมีน้ำหนักตัว เพียงแค่ 54 กิโลกรัม น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น 24 กิโลกรัม ทำให้ดิฉันรู้สึกอึดอัด ในการแต่งกาย ไม่มั่นใจในตัวเอง มีอาการปวดเข่า และเมื้อล้าง่าย หลังจากคลอดบุตร ผ่านไป 6 เดือน ดิฉันจึงตัดสินใจ เข้าโปรแกรม DMW เริ่มทาน วันที่ 1 พฤษภาคม 2552 ขณะนั้นน้ำหนักตัวอยู่ที่ 77 กิโลกรัม ผ่านไป 4 สัปดาห์ น้ำหนักตัวอยู่ที่ 64 กิโลกรัม 8 สัปดาห์ ลดลงเหลือ 55 กิโลกรัม เพียงแค่ 2 เดือน น้ำหนักลดลงถึง 22 กิโลกรัม ซึ่งส่วนสูงของดิฉันแค่ 167 ซม.    น้ำหนักตัวของดิฉันลดลงด้วย ผลิตภัณฑ์ DMW อย่างเหลือเชื้อ ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมีรูปร่างที่ดี และผิวพรรณสวยขนาดนี้ ปัจจุบันน้ำหนักตัวของดิฉัน ก็ยังคงอยู่ที่ 55 กิโลกรัม

วิธีทาน Deep Marine Whey
  

เปิดหน้าต่างสุขภาพ

   สวัสดีครับสำหรับเปิดหน้าต่างสุขภาพฉบับนี้ เราได้รับเกียรติจากสมาชิกศูนย์ชลบุรี มาแบ่งปันประสบการณ์ในการใช้ผลิตภัณฑ์ DMW และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาทำความรู้จักกันเลยค่ะ
  
   สวัสดีค่ะ นักธุรกิจสุพรีเดอร์มทุกท่าน ดิฉัน ธงทอง เอื้อเฟื้อ ตำแหน่งผู้บริหารการขายระดับมงกุฎเพชร ในสายงาน มงกุฎนพรัตน์ สมบูรณ์ มณีโชติ
   08.00 น. โกโก้ 1 ซอง + แคล - ดี พลัส 1 เม็ด + มาสเตอร์ออย 1000 1 แคปซูล + เอ็มแอนด์ วี มิกซ์ พลัส 1 แคปซูล + ไบโอ โฟลิค 1 แคปซูล  
   10.00 น. แคล วี มารี คิว เท็น 1 ซอง + แม็คคาเดเมีย   
   12.00 น. โกโก้ 1 ซอง
   15.00 น. โยเกิร์ต 1 ซอง + แคล วี มารีนคิว 10 1 ซอง
  

   17.00 น. วานิลลา 1 ซอง   
   20.00 น. โกโก้ 1 ซอง  
  
   โปรแกรม DMW เป็นเครื่องมือลดน้ำหนักที่ตรงใจ ครบคุณค่า สะดวก อร่อย อิ่มนาน สุขภาพดี ทำให้มีความสุขกับการลดน้ำหนัก น้ำหนักตัวลดลงเร็วกว่าที่คิด ดิฉันพิสูจน์มาแล้ว สมาชิกท่านใดที่ยังไม่เข้าโปรแกรม DMW ต้องรีบตัดสินใจแล้วนะค่ะ  
   ต้องขอขอบคุณ คุณหมอมั่น อึดมพาณิชย์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ดีๆ อย่างนี้ ให้คนไทยรับประทาน รวมทั้งผู้จัดการศูนย์ชลบุรี เจ้าหน้าที่ศูนย์ทุกท่านและนพรัตน์ทุกท่าน ที่คอยให้วิธีการและแนะแนวทางในการทำธุรกิจ DMW ขอบคุณทุกท่าน"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น