วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับความสวยระดับนางงาม เผยเคล็ดลับ...ฉบับนางงาม

สวัสดีครับวันนี้ขอนำเคล็ดลับดีๆ จากคนดังมาฝากกันนะครับ

เคล็ดลับความสวยระดับนางงาม
เผยเคล็ดลับ...ฉบับนางงาม
     
   การรักษารูปร่างและผิวพรรณให้ดูดีอยู่เสมอจัดว่าเป็นเรื่องสำคัญ เพราะนั่นคือภาพที่คนจะเห็นเราเป็นจุดแรก ที่สำคัญคงไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่อยากได้รับคำชมว่า “สวย” ยิ่งถ้าจะให้สวยระดับนางงามด้วยแล้ว ยิ่งต้องเริ่มต้นดูแลตัวเองกันตั้งแต่วันนี้ เคล็ดลับง่ายๆ คือการออกกำลังกายทานอาหารที่มีประโยชน์ และเลือกรับประทานอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ

วันนี้มีเคล็ดลับการดูแลตัวเอง และวิธีการบำรุงรักษาความงามของ 3 นางงาม
จากเวทีระดับประเทศมาฝากกันครับ

มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2553
ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

        สาวมั่นตัวแทนของสาวยุคใหม่ที่มีเวลาดูแลตัวเองน้อย เพราะต้องเรียนและมีงานแสดงละครควบคู่กัน “ตั้งแต่ได้ตำแหน่งมา หลายอย่างในชีวิตเปลี่ยนไป ปุ๊กลุกต้องแบ่งเวลาสำหรับหลายๆ อย่าง การดูแลตัวเองก็เลยลดน้อยลง แต่ปุ๊กลุกก็มีเคล็ดลับที่เก็บซ่อนไว้ในตู้เย็นที่บ้านค่ะ เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของ คอลลาเจน และนาโน โคเอนไซม์คิว 10 เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้นมีความยืดหยุ่น ชะลอการเกิดริ้วรอย แถมยังดื่มง่ายรสชาติอร่อย ก็เลยยกให้เป็นเครื่องดื่มที่ขาดไม่ได้ของปุ๊กลุกเลยค่ะ”

มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2553
หนูสิ - สิริรัตน์ เรืองศรี

        สาวสวยหุ่นดีนัยน์ตาคมคนนี้ ก็มีเทคนิคดีๆ ในการดูแลรูปร่างให้สวยอย่างนี้อยู่เสมอมาแบ่งปันกันด้วยเช่นกัน “นอกจากผิวพรรณที่สวยสดใสแล้ว รูปร่างที่ดีก็เป็นสิ่งสำคัญด้วย สิมีวิธีการดูแลรูปร่างให้สวยกระชับด้วยการออกกำลังกาย และเล่นโยคะอย่างสม่ำเสมอซึ่งสิก็มีตัวช่วย คือ แอล-คาร์นิทีน ที่ช่วยในกระบวนการเผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกายให้เปลี่ยนเป็นพลังงาน ทำให้ออกกำลังกายแล้วเห็นผลเร็วมากๆ ซึ่งเดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่รวมทั้ง แอล-คาร์นิทีน คอลลาเจน และวิตามิน ก็ทำให้ชีวิตสิง่ายขึ้นเยอะค่ะ เพราะช่วยดูแลทั้งเรื่องผิวพรรณและรูปร่างได้พร้อมๆ กัน”

นางสาวไทย ปี 2553
กิ๊ฟ - กฤชกร หอมบุญญาศักดิ์

        สาวสวยมากความสามารถ จะมาเปิดเผยการเลือกสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง “กิ๊ฟให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องของผิวพรรณและสุขภาพมาตลอดค่ะ อาหารการกินก็เลยต้องเลือกที่มีประโยชน์จริงๆ ก็จะเลือกทานผักผลไม้เพราะมีวิตามิน และทานปลาเป็นประจำ เพราะมีคอลลาเจนช่วยให้ผิวสวยด้วย แต่พอได้รับตำแหน่งก็มีภาระกิจหลายอย่างทำให้ไม่ค่อยมีเวลาเลือกทาน แต่กิ๊ฟก็จะเลือก เครื่องดื่มคอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งเป็นแหล่งคอลลาเจนที่ดีที่สุด และยังมีวิตามินหลายชนิดที่ช่วยกิ๊ฟดูแลผิวพรรณด้วยค่ะ”

รวมเคล็ดลับความสวยระดับนางงาม
คอลลาเจน

        โปรตีนชนิดหนึ่งที่อยู่ในชั้นหนังแท้เป็นเหมือนส่วนสปริงของผิวหนังในการสร้างความตึงกระชับให้กับผิวหนังชั้นหนังแท้ เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นคอลลาเจนจะค่อย ๆ เสื่อมสภาพลง คอลลาเจนสามารถสกัดได้จากหลายแหล่ง เช่น วัว หมู ไก่ และปลา ซึ่งคอลลาเจนที่มีคุณสมบัติดีที่สุดก็คือคอลลาเจนที่สกัดได้จากปลาทะเลน้ำลึก ดังนั้นการบริโภคคอลลาเจนอย่างต่อเนื่อง ก็มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนในผิวหนัง ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นและทำให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้นขึ้นได้

แอล-คาร์นิทีน

        ช่วยในกระบวนการเผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกายให้เปลี่ยนเป็นพลังงาน

นาโน โคเอนไซม์คิว 10

        เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ลดปัญหาของริ้วรอยเหี่ยวย่น เป็นสารธรรมชาติที่มีในอาหารบางชนิด เช่น เนื้อสัตว์ เครื่องใน ถั่ว น้ำมันพืช อาหารทะเล ร่างกายของเราสามารถผลิตได้เองที่ตับ แต่จะสร้างไดด้น้อยลงเมื่อายุมากขึ้น หรือร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ จึงควรได้รับจากภายนอกด้วยทั้งจากอาหารและเครื่องดื่ม

รู้หรือไม่...

        นอกจากคอลลาเจน และนาโน โคเอนไซม์คิว 10 จะช่วยให้ผิวของสาว ๆ สวย สดใส เปล่งปลั่งแล้ว ยังมีวิตามินหลายชนิดที่เมื่อรับประทานควบคู่กันแล้วจะยิ่งช่วยให้ผิวเด้งเหมือนติดสปริงเลยนะ

TIP BEAUTY


วิตามินอี มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ
วิตามินบี 6 มีส่วยช่วยสร้างสารที่จำเป็นในการทำงานของระบบประสาท
โฟเลต มีส่วนสำคัญในการสร้างเม็ดเลือดแดง
วิตามินดี ช่วยดูดซึมแคลเซียมและฟอสฟอรัส
วิตามินเอ ช่วยในการมองเห็นและช่วยเสริมสร้างเยื่อบุต่าง ๆ ของร่างกาย



   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น